sichuan airlines trực tuyến giá trị làm thế nào để chọn chỗ ngồi

.

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều hơn và nhiều người chọn để áp dụng cho các thủ tục vé trực tuyến, sichuan airlines cũng cung cấp các dịch vụ trực tuyến. Giá trị trực tuyến cũng có thể chọn chỗ ngồi, sau đây cho chúng tôi để giới thiệu giá trị trực tuyến sichuan airlines làm thế nào để chọn chỗ ngồi.

.

bước 1: truy cập vào trang web chính thức của hàng không sichuan

.

Trước tiên, bạn cần phải truy cập vào trang web chính thức của hàng không sichuan, tìm thấy nút \”giá trị trực tuyến\” trên trang đầu tiên, nhấp vào truy cập.

.

Bước 2: nhập thông tin

.

Sau khi vào trang giá trị trực tuyến, bạn cần phải nhập tên và số thứ tự của mình, nhấn vào nút \”submit\”.

.

bước 3: chọn chỗ ngồi

.

Sau khi nhập thông tin thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang chọn chỗ ngồi. Trên trang chọn chỗ ngồi, bạn có thể thấy sơ đồ chỗ ngồi của máy bay. Tùy theo sở thích cá nhân, hãy chọn chỗ ngồi thích hợp.

.

lưu ý:

.

1. sichuan airlines Internet giá trị máy là miễn phí, không phải trả bất kỳ chi phí.

.

2. sichuan airlines Internet giá trị máy chọn thời gian trong vòng 24 giờ trước khi cất cánh.

.

3. khi chọn chỗ nên chú ý đến việc có một lối ra khẩn cấp hoặc lối đi, vv.

.

4. nếu bạn muốn thay đổi chỗ ngồi, bạn có thể một lần nữa trong vòng 24 giờ trước khi cất cánh giá trị trực tuyến và thay đổi chỗ ngồi.

.

Sichuan airlines trực tuyến giá trị máy là rất thuận tiện, chỉ cần nhập thông tin cá nhân trên trang web. Khi chọn chỗ nên chú ý đến chỗ ngồi và có lối thoát khẩn cấp, vv để đảm bảo an toàn và tiện nghi du lịch.

.

By awei